1. Trang chủ
  2. » Thể loại khác

Display Ads - Giải pháp nào để tối ưu hiệu quả

35 187 0

Đang tải... (xem toàn văn)

Tài liệu hạn chế xem trước, để xem đầy đủ mời bạn chọn Tải xuống

THÔNG TIN TÀI LIỆU

Thông tin cơ bản

Định dạng
Số trang 35
Dung lượng 2,81 MB

Các công cụ chuyển đổi và chỉnh sửa cho tài liệu này

Nội dung

DISPLAY ADS GIẢI PHÁP TỐI ƯU HIỆU QUẢfont: Calibri Body - Light size 40 36 28 font color object color... DISPLAY ADS GIẢI PHÁP TỐI ƯU HIỆU QUẢfont: Calibri Body - Light size 40 36 28 fon

Trang 1

DISPLAY ADS GIẢI PHÁP TỐI ƯU HIỆU QUẢ

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

Trang 6

DISPLAY ADS GIẢI PHÁP TỐI ƯU HIỆU QUẢ

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

Trang 7

Anh Cường bắt đầu chạy quảng cáo cho chương trình

Trang 8

SAU 05 NGÀY

Trang 9

QUẢNG CÁO NÀY ĐÃ TỐT HAY CHƯA?

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

Trang 10

SAU 05 NGÀY

Trang 11

238 CLICKS & 06 ĐĂNG KÝ

Conversion rate = 2,52%

CPA = 547.979/6 = 91.239 VND

Trang 12

Kinh doanh

Kiếm tiền

Trang 13

CƠ CHẾ RTB

Impression của quảng cáo

Ngân sách 2 triệu/tuần

Sau 05 ngày, quảng cáo nên tiêu được: 1,4 triệu

Trang 14

NGUYÊN NHÂN KHIẾN QC KHÔNG HIỆU QUẢ

Targeting Xác lập

chỉ số

Thông điệp

Chiến lược kênh

Landing page

Trang 15

NGUYÊN NHÂN KHIẾN QC KHÔNG HIỆU QUẢ

Targeting Xác lập

chỉ số

Thông điệp

Chiến lược kênh

Landing page

Trang 16

NHẮM MỤC TIÊU (THẾ KỶ 20)

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

BAO NHIÊU TUỔI? (age)

NAM HAY NỮ? (sex)

SỐNG Ở ĐÂU? (geo)

HAY ĐỌC BÁO NÀO?

(Which online newspaper/forum they read?)

SỬ DỤNG CÁI GÌ?

(Mobile or PC)

Trang 17

KHÔNG THỂ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC CHÍNH XÁC

ĐỘ TUỔI, GIỚI TÍNH CỦA NGƯỜI DÙNG INTERNET

Ngoại trừ facebook , G o o g l e chỉ làm được 1 nửa

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

Trang 18

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

Trang 19

XU HƯỚNG

INTENTION LÀ

Trang 20

SAU 05 NGÀY

Trang 22

TARGETING THÔNG ĐIỆPHIỂU KHÁCH HÀNG GIÚP BẠN:

Trang 24

NGUYÊN NHÂN KHIẾN QC KHÔNG HIỆU QUẢ

Targeting Xác lập

chỉ số

Thông điệp

Chiến lược kênh

Landing page

Trang 25

NẾU CHỈ TẠO RA MỘT MẪU QUẢNG CÁO

SẼ RẤT KHÓ TỐI ƯU

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

Trang 26

2 – 5 ngày cần có quảng cáo mới

Cùng chiến dịch Cùng nhắm mục tiêu

Trang 27

NGUYÊN NHÂN KHIẾN QC KHÔNG HIỆU QUẢ

Targeting Xác lập

chỉ số

Thông điệp

Chiến lược kênh

Landing page

Trang 29

DIGITAL JOURNEY

Trang 30

CỐC CỐC

- PLACEMENT

Trang 31

CỐC CỐC

- PLACEMENT

Trang 32

CỐC CỐC

- PLACEMENT

Trang 33

CỐC CỐC – TARGET BY KEYWORD

font: Calibri Body - Light

size 40 36 28 font color object color

Trang 34

YATOO – You are the Only One (Placement)

Nhắm mục tiêu theo: tuổi, giới tính, …

Search Retargeting

Nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý

Nhắm mục tiêu theo sở thích

Đấu giá thời gian thực (Real time bidding)

Chọn thời gian hiển thị

Lượt hiển thị cho user

Banner trong kết quả tìm kiếm

Trang 35

THANK YOU

Ngày đăng: 17/11/2016, 17:58

TÀI LIỆU CÙNG NGƯỜI DÙNG

TÀI LIỆU LIÊN QUAN

🧩 Sản phẩm bạn có thể quan tâm

w